👉สรุปบทความคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย👈
การจัดประสบการณ์แบบศูนย์การเรียนเพื่อพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย โดยการจัดประสบการณ์แบบศูนย์การเรียนเพื่อเปรียบเทียบทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยในระหว่างก่อนและหลังเรียน เพื่อศึกษาและสังเกตพฤติกรรมของเด็กปฐมวัยจากการจัดประสบการณ์ในชั้นอนุบาล 2 ทำให้เห็นภาพรวมว่ามีความเหมาะสมและมีประสิทธิภาพในทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยจากการศึกษาและสังเกตพฤติกรรมการจัดประสบการณ์แบบศูนย์การเรียน โดยรวมแล้วมีพฤติกรรมอยู่ในระดับดีมาก และทำให้เด็กได้มีพัฒนาการทักษะทางคณิตศาสตร์ได้ดีอีกด้วย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น